การพัฒนาธุรกิจสถานที่จัดงานที่ตอบโจทย์ธุรกิจสมัยใหม่ ในรูปแบบ Plug & Play ที่นำ อุปกรณ์ แสง สี เสียง และภาพ คุณภาพระดับโลก มาติดตั้งกึ่งถาวร แบบครบวงจร ณ ห้องภิรัชคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท มีเดียวิชั่น (1994) จำกัด ในการพัฒนาห้องภิรัชคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ภายในศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้า ในรูปแบบ Plug & Play โดยมุ่งเน้นให้ผู้จัดงานสามารถเชื่อมต่อบริการแบบครบวงจร สำหรับการจัดงานแสดงดนตรี การแข่งขันกีฬาที่เกี่ยวกับวีดีโอเกมภายใต้รูปแบบอีสปอร์ต การประชุมเพื่อเป็นรางวัล และการเปิดตัวสินค้า (Concerts, E-Sports, Incentive Meetings & Product Launches)
นางสาวปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบเทคแมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ไบเทคเป็นสถานที่จัดงานระดับมาตรฐานสากล ซึ่งให้บริการมาตั้งแต่ปี 2540 จนถึงปัจจุบัน และเป็นที่ยอมรับจากผู้จัดงานทั้งในและต่างประเทศ เพียบพร้อมด้วยทีมงานที่มีคุณภาพและการบริการอย่างมืออาชีพ รวมถึงตอบสนองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า ทำให้ไบเทคเป็นหนึ่งในสถานที่ ที่มีการติดต่อขอใช้บริการเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย”
บริษัท มีเดียวิชั่น (1994) จำกัด เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านอีเว้นท์ซัพพลายอย่างครบวงจร ทั้งระบบเสียง (Sound) ภาพ (Visual) ระบบแสง (Lighting) และเอฟเฟกต์ (Effect) ที่ใช้ในงานอีเว้นท์และคอนเสิร์ตรายใหญ่ของเมืองไทย มีเดียวิชั่นจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 1994 ภายใต้การดูแลของ นายธนรัช หงสกุล มานานกว่า 28 ปี ด้วยจุดเด่นด้านอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงเทียบเคียงในระดับสากล รวมถึงระบบเอฟเฟกต์ที่เรียกว่า ไพโรเทคนิคส์ (Pyrotechnics) ซึ่งถือเป็นผู้ให้บริการเช่ารายเดียวที่มีใบอนุญาตนำเข้าและใช้งานอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ มีความรู้ความสามารถ และการบริการที่ดีแก่ลูกค้าจนเป็นที่ยอมรับในวงการ
นางสาวปนิษฐา บุรี กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างไบเทคและมีเดียวิชั่นในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะมอบทั้งสถานที่จัดงานอันทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นระบบ แสง สี เสียง และภาพ แบบครบวงจรในการจองสถานที่เพียงครั้งเดียว แต่ได้รับบริการที่ครบครัน ทั้งนี้เพื่อการลดขั้นตอนการติดตั้ง รื้อถอน ลดระยะเวลา ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัดในการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า อาทิ การจัดงานแสดงดนตรี การแข่งขันกีฬาที่เกี่ยวกับวีดีโอเกมภายใต้รูปแบบอีสปอร์ต การประชุมเพื่อเป็นรางวัล และ การเปิดตัวสินค้า (Concerts, E-Sports, Incentive Meetings & Product Launches) เป็นต้น